fbpx

Đón xem buổi giao lưu trực tuyến với John Tschohl – bậc thầy dịch vụ khách hàng

>> Dịch vụ khách hàng – Bí mật thương vụ 1 vốn 4 lời

Vào 9h30 sáng nay, ngày 08/2/2020, chương trình giao lưu cùng bậc thầy dịch vụ khách hàng John Tschohl với chủ đề “Kiếm lời thế nào trong một thị trường đầy bất trắc? Bí mật thương vụ 1 vốn 4 lời” sẽ được phát trực tiếp trên Fanpage FS Skill Training và Nhà xuất bản Phụ nữ Việt Nam.

Bạn sẽ có cơ hội thảo luận cùng John Tschohl về cách làm giàu trong bối cảnh hiện nay và khai mở các vấn đề trong bộ sách Dịch vụ khách hàng – Thương vụ 1 vốn 4 lời thông qua hai chủ đề chính: Bí mật thăng tiến của những bậc thầy dịch vụ hàng đầu thế giới Át chủ bài vượt xa mọi đối thủ của các đại doanh nghiệp hàng đầu thế giới.

Tại buổi giao lưu, bạn sẽ tìm được đáp án cho những câu hỏi:

Dịch vụ khách hàng là gì?

Nhìn nhận lại về Khách hàng và Dịch vụ khách hàng

Làm quen lại với khách hàng của chính mình

Chất lượng trong dịch vụ là?

Dịch vụ khách hàng hủy diệt đối thủ như thế nào?

Được gì khi để khách Thắng?

Biến người mua phẫn nộ thành khách hàng trung thành

Nhân viên cũng là khách hàng

Cách treo củ cà rốt động lực

Ngừng thuê những kẻ căm ghét khách hàng

Được – Mất khi làm nhiều hơn yêu cầu

Hài hước trong công việc: Nên hay Không?

Đương đầu với nỗi ám ảnh “Thứ 2 đi làm”

…..

Khách mời có mặt tại chương trình là đại diện đơn vị tổ chức và các doanh nhân tại TP.HCM: ông Nguyễn Quốc Bảo – Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Di động Thành Công, Chủ tịch CLB bất động sản TP.HCM (Hrec), Chủ tịch CLB bất động sản Việt Nam (Vrec); bà Nguyễn Thị Thu –  Trưởng Chi nhánh Nhà xuất bản Phụ nữ Việt Nam tại TP.HCM; bà Mỹ Nguyễn – Tổng Giám đốc Công ty cổ phần FSmart…  Cùng nhiều doanh nhân khác giao lưu trực tuyến với diễn giả. 

Đừng bỏ lỡ, những thông tin này sẽ rất hữu ích với bạn! Các bạn có thể đặt câu hỏi giao lưu cùng diễn giả và khách mời trên các Fanpage FS Skill Training và Nhà xuất bản Phụ nữ Việt Nam.

John Tschohl là chuyên gia về chiến lược dịch vụ, trao quyền, trải nghiệm khách hàng, lãnh đạo, tạo động lực và đào tạo nhân viên với hơn 46 năm kinh nghiệm về quản lý và đào tạo dịch vụ khách hàng. Ông thường xuyên được mời đến đào tạo tại các tập đoàn lớn như: Hyundai, Delta, Salesforce, Cocacola, Time Inc, DHL Express…

Là người sáng lập nên Service Quality Institute – Tổ chức hàng đầu trên thế giới về dịch vụ khách hàng có mặt tại Hoa Kỳ, Canada, Nam Mỹ, Nga, Nam Phi… ông được các tạp chí hàng đầu gọi là “Bậc thầy về dịch vụ khách hàng”. John Tschohl cũng là người làm việc trực tiếp cùng Donald Trump trong chiến dịch tranh cử tổng thống vào năm 2016.

Ông là tác giả của 7 cuốn sách về dịch vụ khách hàng được dịch ra 11 thứ tiếng và có mặt ở 45 quốc gia đó là: Achieving Excellence Through Customer Service, Moving Up, Cashing In, E-Service, Loyal For Life, The Customer Is Boss, Empowerment: A Way Of Life.

BTV

 

CÙNG CHUYÊN MỤC