fbpx

Giấc mơ Nàng – Show thời trang kín tiếng

Cuối tháng 7, có một nhà thiết kế và một hoa hậu cùng nhau ra tận đảo Phú Quốc làm một chương trình thời trang theo kiểu cuộc chơi ngẫu hứng của họ mang tên Giấc mơ nàng và khước từ sự quan tâm của truyền thông.

Nghĩa là không quảng bá rần rộ, không PR trước đó, như các show thời trang khác.

Khách mời cũng rất kén chọn, chỉ là bạn bè thân thiết của những người thực hiện. Kín tiếng, nhưng đây là cuộc chơi khá tốn kém khi êkip của Giấc mơ Nàng đã phải chuẩn bị hàng tháng trời, nhân lực lên đến 100 người. Tất cả các thiết bị đều được vận chuyển từ TP. Hồ Chí Minh đến Phú Quốc. Kinh phí cũng được nhân lên khá nhiều vì muốn có được khung cảnh thơ mộng, sang trọng, không gian riêng tư nên đã lựa chọn địa điểm biệt lập trong resort Premier Village, cách trung tâm thành phố hơn 30 km.

Với chất liệu lụa, tơ tằm và dùng màu trắng chủ đạo, nhà thiết kế trẻ Phạm Hoàng Minh cho ra đời những mẫu thiết kế mang tính ứng dụng cao. Đây là sự kết hợp lần đầu tiên giữa nhà thiết kế Phạm Hoàng Minh và Hoa hậu Quý bà Áo dài châu Âu 2018 Đặng Bích Lan, cũng là show diễn thời trang hiếm hoi trong thời gian qua, dành cho lứa tuổi trung niên. Hoa hậu Đặng Bích Lan chia sẻ: “Tôi hiểu được độ tuổi trung niên cần điều gì. Chúng tôi muốn tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ không còn ở thời xuân sắc. Tuổi trẻ có quá nhiều lựa chọn nhưng lứa tuổi trung niên họ cần sự chất lượng, Giấc mơ nàng là nơi lấy lại thanh xuân của họ. Ai cũng mong ước đến sự mơ mộng, xinh đẹp thì nay mọi thứ đã thành hiện thực đúng cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng. Tôi và Minh cùng nhau mơ tổ chức một show thời trang và nó đã thành ý nguyện”.

PV

Ảnh: Zoom Media

CÙNG CHUYÊN MỤC