fbpx

Tác giả Lê Thị Thu Thanh – Bình minh ngày mới

nhung-khoanh-khac-hanh-phuc

Bình minh ngày mới – “Sức khỏe là một món quà quý giá” mà Thượng đế đã dành riêng cho con người. Chúng ta phải biết trân trọng giữ gìn sức khỏe của mình. Tuy nhiên, không phải ai cũng nhận thức được điều đó. Bởi vì đôi khi, mải mê theo đuổi những ước mơ trong cuộc sống, cứ như thế, cơ thể mệt mỏi và khi về già, họ cố níu kéo sức khỏe thì đã muộn. Nhất là hiện nay dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus corona (Covid-19) đã được tuyên bố là tình trạng y tế công cộng khẩn cấp gây quan ngại quốc tế và loại virus này đã lan rộng ra nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ, trong đó có Việt Nam. Vì thế việc tăng cường sức khỏe là cần thiết hơn lúc nào hết và cùng chung tay đẩy lùi dịch bệnh Covid-19.

nhung-khoanh-khac-hanh-phuc

Hòa cùng thiên nhiên – “Sức khỏe là một món quà quý giá” mà Thượng đế đã dành riêng cho con người. Chúng ta phải biết trân trọng giữ gìn sức khỏe của mình. Tuy nhiên, không phải ai cũng nhận thức được điều đó. Bởi vì đôi khi, mải mê theo đuổi những ước mơ trong cuộc sống, cứ như thế, cơ thể mệt mỏi và khi về già, họ cố níu kéo sức khỏe thì đã muộn. Nhất là hiện nay dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus corona (Covid-19) đã được tuyên bố là tình trạng y tế công cộng khẩn cấp gây quan ngại quốc tế và loại virus này đã lan rộng ra nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ, trong đó có Việt Nam. Vì thế việc tăng cường sức khỏe là cần thiết hơn lúc nào hết và cùng chung tay đẩy lùi dịch bệnh Covid-19.

nhung-khoanh-khac-hanh-phuc

Nụ cười lạc quan – Cuộc sống hiện đại khiến con người sống trở nên gấp gáp hơn, nhưng trong cuộc sống chúng ta gặp đâu đó những nụ cười lạc quan yêu đời. Bức ảnh là hai người cao tuổi và là thông gia của nhau. Mặc dù ở xa nhau nhưng hai bà thỉnh thoảng gặp nhau nói chuyện vui vẻ, thắt chặt hơn tình thông gia và quan trọng là có năng lượng tràn trề trong cuộc sống để vui cùng con cháu.

CÙNG CHUYÊN MỤC