fbpx

Nhiều nghệ sĩ hứng thú với ứng dụng Mailam English

Với những nghệ sĩ như diễn viên – MC Quốc Thuận, ca sĩ Nam Cường… việc trau dồi tiếng Anh là vô cùng cần thiết để có thể phục vụ cho công việc, nhưng lại không có thời gian học trực tiếp tại lớp. Giải pháp Quốc Thuận hay Nam Cường lựa chọn là học tiếng Anh qua ứng dụng trên smartphone.

Mới đây trong một buổi livestream trên mạng xã hội, nam MC của “Vợ chồng son” hài hước chia sẻ: “Tôi nhớ có một lần đi diễn ở nước ngoài, thèm món cánh gà. Tôi bước vào quán và chỉ nhớ tiếng Anh, con gà là “chicken”. Thế là tôi nói: “I want to eat hand of chicken”. Bạn nhân viên ngớ ra không biết tôi nói gì. Cuối cùng, tôi phải vận dụng cả ngôn ngữ hình thể để có thể ăn được món cánh gà tại xứ người”.

Quyết tâm xóa bỏ việc gặp bất lợi vì không biết giao tiếp bằng tiếng Anh, Quốc Thuận tìm cách học ngoại ngữ. Thế nhưng, điều này với anh là vô cùng khó: “Nhiều đêm diễn xong về nhà đã 1, 2h sáng thì làm sao học”.

Đến khi làm cha, cho con mình đi học ngoại ngữ, anh càng cân nhắc hơn về việc này. “Mình dở tiếng Anh, phát âm sai là sẽ ảnh hưởng đến con cái” – Quốc Thuận bộc bạch. Từ đó, anh càng quyết tâm xóa đi bất lợi giao tiếp tiếng Anh.

Giải pháp anh lựa chọn là tranh thủ thời gian rảnh học tiếng Anh qua smartphone. Đến đây, nam MC lại gặp một bất lợi khác là không biết phải sử dụng phần mềm nào để thực sự có thể học hành bài bản, mang lại kết quả tối ưu cho bản thân trong thời gian ngắn nhất.

MC Quốc Thuận lựa chọn app Mailam English để học tiếng Anh chủ động

Thông qua một người bạn, Quốc Thuận biết đến ứng dụng Mailam English. Theo tìm hiểu của anh, ứng dụng này được phát triển bởi Công ty CP Truyền thông và Giáo dục Quốc tế Restart (công ty Restart). Các bài học trong ứng dụng này được ThS Nguyễn Mai Lâm, Tổng Giám đốc công ty Restart, Phó Hiệu trưởng Trường Winning English Alternatice School (Philippines) trực tiếp biên soạn và giảng dạy nên anh đã tin tưởng lựa chọn ứng dụng này cho việc trau dồi ngoại ngữ bản thân.

Đồng tình với diễn viên đàn anh, ca sĩ Nam Cường cũng cho biết, bản thân rất thích thú khi được trải nghiệm trực tiếp ứng dụng học tiếng Anh trên smartphone này.

MC Quốc Thuận, ca sỹ Nam Cường cùng dàn nghệ sỹ nổi tiếng của showbiz Việt chúc mừng app "Mailam English" ra mắt
MC Quốc Thuận, ca sĩ Nam Cường cùng các nghệ sĩ của showbiz Việt chúc mừng app Mailam English ra mắt

“Giờ đây, dù ở bất cứ đâu, Cường vẫn có thể tự chỉnh sửa trau dồi tiếng Anh cho bản thân, thông qua Mailam English trên smartphone. Điểm đặc biệt của ứng dụng là bắt buộc mình phải hoàn thành bài tập của từng phần mới được chuyển sang phần kế tiếp, thế nên bản thân mình sẽ siêng năng hơn trong việc học tiếng Anh” – giọng ca “Bay giữa ngân hà” khẳng định.

Nói về tính thực tiễn của ứng dụng do mình và đội ngũ phát triển để phục vụ nhu cầu học tiếng Anh của người Việt, ThS Nguyễn Mai Lâm, khẳng định: “Mailam English phục vụ cho mọi đối tượng học viên, chỉ cần có smartphone, bạn có thể lên Appstore hoặc CH Play tải ứng dụng về và trải qua hệ thống 24 bài học tiếng Anh từ cơ bản đến nâng cao. Trong ứng dụng này, chúng tôi dạy người học từ bảng chữ cái, điều cơ bản nhất để tạo nên một nền tảng vững vàng về phát âm, trước khi bước đến những nấc giao tiếp cao hơn.”

BTV

 

CÙNG CHUYÊN MỤC