fbpx
Browsing Tag

YouTube

Các công cụ kiếm tiền trên 4 mạng xã hội phổ biến nhất

Sự phát triển của mạng xã hội đã tạo nên một “kỷ nguyên kiếm tiền” mới, cho phép người dùng tạo thêm thu nhập một cách thuận tiện từ các nội dung sáng tạo của mình. Chỉ bằng các thao tác click chuột, người dùng có thể tận dụng cơ hội kiếm…

Bộ TT&TT yêu cầu tăng cường quản lý thông tin trên MXH

Bộ TT&TT đánh giá sự phát triển của MXH đã có những tác động cả tiêu cực và tích cực đối với đời sống xã hội. Bộ TT&TT vừa có văn bản gửi Ủy ban Nhân dân tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương về việc tăng cường công tác…

Instagram đã biến chất?

Instagram đang dần trở thành một Facebook thứ 2 với hàng loạt thuật toán và vô số quảng cáo. Bài viết thể hiện quan điểm của tác giả John Devo từ Techradar về sự thay đổi của Instagram so với thời kỳ đầu. Instagram từng là nơi bạn có…

Các trang mạng xã hội đang theo đuổi trẻ em thế nào

Tiến bộ smartphone và ứng dụng Internet khiến các hãng công nghệ ngày càng ảnh hưởng tới trẻ em, thay vì giới hạn ở độ tuổi trên 13 trước đây. Không lâu sau khi Lexi Wilson chuyển đến một thị trấn ở phía đông bang California năm ngoái,…

YouTube ra phiên bản cạnh tranh với TikTok

Như một động thái trả lời với TikTok, YouTube ra mắt dịch vụ phát clip ngắn mang tên YouTube Shorts. Nền tảng YouTube Shorts mới ra mắt trong bản thử nghiệm ở Mỹ vào ngày 18/3 sau vài tháng thử nghiệm ở Ấn Độ. YouTube Shorts cho phép người…

2020 đã thay đổi công nghệ thế nào

Từ vai trò không thể thiếu của ứng dụng họp trực tuyến tới sự bùng nổ của xu hướng mua sắm online, năm 2020 đã tái định hình cách con người sử dụng Internet. Khi lệnh phong tỏa đầu tiên được áp dụng bên ngoài Trung Quốc, hàng tỷ người…

YouTube và hàng loạt ứng dụng Google lỗi trên toàn cầu

Tối 14/12, nhiều người dùng cho biết họ không thể xem video trên YouTube. Các ứng dụng Google Docs, Drive... cũng đang gặp lỗi. Khoảng 18h50 ngày 14/12, nhiều người dùng phản ảnh việc họ không thể xem được các video trên YouTube. Khi…

Kiếm tiền trên YouTube – dễ mà khó

Hiểu đơn giản thì phim chiếu trên YouTube càng nhiều lượt xem thì càng có nhiều tiền, nhưng thực tế không đơn giản như vậy. Việc chia tiền còn phụ thuộc rất nhiều vào quảng cáo, quốc gia và các tương tác khác, mà đôi khi phim có nhiều người…